Wednesday, 24 July 2024

- JP
ഇന്ന് ഒരു സെയിൽസിന്റെ വിവിധ ഘട്ടങ്ങളിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം അർഹിക്കുന്നത് ആ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ അവതരണത്തിനകത്തുള്ള പ്രത്യേകതകളാണ് . ഒരു ഉൽപ്പന്നത്തിനെ വ്യക്തമായ രീതിയിൽ കസ്റ്റമറിന്റെ ആവശ്യത്തിലേക്ക് അവതരിപ്പിക്കാനുള്ള കഴിവ് ജീവനക്കാരിൽ ഉണ്ടാകുമ്പോഴാണ് ഒരു സെയിൽസ് പ്രോസസ് നല്ല രീതിയിൽ പര്യവസാനിക്കുന്നത്. ഉൽപ്പന്നത്തിനെ കസ്റ്റമറുടെ മുന്നിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്ന സമയത്തിനെ പ്രധാനമായും മൂന്നായി തരംതിരിക്കാം. Part 1 (30%) probing : കസ്റ്റമറിന്റെ ആവശ്യങ്ങളെ മനസ്സിലാക്കാൻ അവരുടെ പ്രശ്നങ്ങളെ മനസ്സിലാക്കാൻ നമ്മൾ എടുക്കുന്ന സമയമാണ് ഈ സമയത്തിലൂടെ കൃത്യമായി ആ കസ്റ്റമറിനെ പഠിക്കാനും കസ്റ്റമറുടെ ആവശ്യം മനസ്സിലാക്കാനും എടുക്കുന്നതാണ്. Part 2 (50%) solution ( FAB ) Features/ advantage / benefits : നിങ്ങളുടെ ആവശ്യത്തിലേക്ക് അല്ലെങ്കിൽ പ്രശ്നത്തിലേക്ക് എങ്ങനെ ഈ ഉൽപ്പന്നം ഉപകാരപ്പെടും അതിന്റെ പ്രത്യേകത എന്താണ് അത് എങ്ങനെ കൂടുതൽ സൗകര്യങ്ങൾ നൽകുന്നു എന്നത് കൃത്യമായി കസ്റ്റമറിലേക്ക് എത്തിക്കുന്നതായിരിക്കണം പ്രോഡക്റ്റിന്റെ അവതരണം. അത് ഉപയോഗിക്കാനുള്ള നോക്കാന്നുള്ള അവസരം കൂടെ കൊടുത്തുകൊണ്ട് ആയിരിക്കണം. Part 3 : ( 20%) urgency of buying now : ഈ ഉൽപ്പന്നം ഇപ്പോൾ ഇവിടെ നിന്ന് വാങ്ങുന്നതുകൊണ്ട് കിട്ടാൻ പോകുന്ന ഗുണങ്ങളെയും അതുപോലെതന്നെ നിങ്ങളുടെ സ്ഥാപനം നൽകുന്ന വിശ്വാസത്തിന്റെയും, നിങ്ങൾ നൽകുന്ന എക്സ്ട്രാ മൂല്യത്തിനെയും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് എത്രയും വേഗം അവസാനിപ്പിക്കുന്ന ആയിരിക്കണം സെയിൽസിന്റെ അവസാന ഭാഗമായിട്ടുള്ള സെയിൽസ് ക്ലോസിങ്.

No comments:

Post a Comment

- JP ഇന്ന് ഒരു സെയിൽസിന്റെ വിവിധ ഘട്ടങ്ങളിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം അർഹിക്കുന്നത് ആ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ അവതരണത്തിനകത്തുള്ള പ്രത്യേകതകളാണ് ....