Wednesday, 24 July 2024
ഒരു സ്ഥാപനത്തിൽ മൂന്ന് തരത്തിലുള്ള ജീവനക്കാർ ഉണ്ടാകാം മൂന്ന് തരം ജീവനക്കാർ - Type A
Type A : ഇവരാണ് നിങ്ങളുടെ താരങ്ങൾ, നിങ്ങളുടെ കമ്പനിയെ മുന്നോട്ട് നയിക്കുന്ന ആളുകൾ. അവർ ആത്മവിശ്വാസമുള്ളവരാണ്, അവർ തെറ്റുകൾ വരുത്തുന്നില്ല, പൊതുവെ അവരെ കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ വളരെ എളുപ്പമാണ്. അവർക്ക് ഒരു ചോദ്യം ഉണ്ടാകുമ്പോൾ ഒരു മാനേജർ ആവശ്യമാണ്. അവരെ നിങ്ങളോടൊപ്പം സൂക്ഷിക്കാൻ ആവശ്യമായതെല്ലാം ചെയ്യുക, കാരണം നിങ്ങൾ അവർക്ക് കൂടുതൽ നൽകിയില്ലെങ്കിൽ (വലിയ ശമ്പളവും എല്ലാറ്റിനുമുപരിയായി, നല്ല തൊഴിൽ ഓപ്ഷനുകളും വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞ പ്രോജക്റ്റുകളും) അവർ ഉടൻ പോകും.
Type C : ഇവർ മോശം ജീവനക്കാരാണ്, നിങ്ങളുടെ കമ്പനിയെ പിന്നോട്ട് വലിച്ചിടുന്ന ആളുകൾ. നിങ്ങൾ അവരെ എളുപ്പത്തിൽ കണ്ടെത്തി ഒഴിവാക്കണം. തങ്ങളെ പുറത്താക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ടാണെന്ന് അവർക്കറിയാം (അല്ലെങ്കിൽ അവർ പോകുന്നു) അത് സംഭവിക്കുമ്പോൾ അവർ അതിശയിക്കുന്നില്ല.
Type B : ഇവരാണ് കമ്പനിയുടെ ഏറ്റവും വലിയ പ്രശ്നങ്ങൾ. അവർ കമ്പനിയെ പിന്നിലേക്ക് വലിച്ചിടുന്നില്ല, പക്ഷേ അവർ അതിനെ മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകുന്നില്ല. അവർ നല്ല ആളുകളാണ്, അവർ കൃത്യസമയത്ത് വരുന്നു, മറ്റുള്ളവരോട് നന്നായി പെരുമാറുന്നു ... എന്നാൽ അവർ ഇടയ്ക്കിടെ തെറ്റുകൾ വരുത്തുന്നു. ഇടയ്ക്കിടെ അവർക്ക് സമയപരിധി നഷ്ടപ്പെടുന്നു. നിങ്ങൾ അവരെ ഉപദേശിക്കാതെ അവർ പുതിയ കാര്യങ്ങൾ പഠിക്കുന്നില്ല. അവരിലുള്ള ആത്മവിശ്വാസം നഷ്ടപ്പെടുന്നതിനാൽ നിങ്ങൾ അവരുടെ ജോലി എപ്പോഴും രണ്ടുതവണ പരിശോധിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ഉപഭോക്താക്കൾ അവരെ വിശ്വസിക്കില്ല, എന്തെങ്കിലും ചെയ്യേണ്ടതുണ്ടെങ്കിൽ അവർ നിങ്ങളെയാണ് വിളിക്കുക. എന്നിട്ടും, അവരെ നിങ്ങൾക്ക് എളുപ്പത്തിൽ പുറത്താക്കാൻ കഴിയില്ല. പീപ്പിൾ മാനേജ്മെന്റുമായി ഇതുവരെയുള്ള നിങ്ങളുടെ ഏറ്റവും വലിയ തെറ്റ്, ഈ ജീവനക്കാരെ നിങ്ങൾ വളരെക്കാലം പിടിച്ചുനിർത്തി എന്നതാണ്. നിങ്ങൾക്ക് അവരെ പുറത്താക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. അവർ നല്ലവരാണ്, അവർ മാറുമെന്ന് നിങ്ങൾ കരുതി പക്ഷേ അവർ മാറില്ല. നിങ്ങളുടെ വളരെയധികം വിലപ്പെട്ട സമയം നഷ്ടപ്പെട്ടു, നിങ്ങളുടെ കമ്പനി വളരെയധികം മുന്നോട്ട് പോയില്ല. ഇവരെയും ഒരുപക്ഷേ നമുക്ക് ഉപേക്ഷിക്കേണ്ടതായി വന്നേക്കാം കാരണം, അവർക്ക് മറ്റൊരു കമ്പനിയിൽ ടൈപ്പ് എ ജീവനക്കാരനാകാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. അവരെ വിട്, അവരുടെ മുഴുവൻ കഴിവുകളും കണ്ടെത്തട്ടെ. ഒരുപക്ഷേ നിങ്ങളുടെ കമ്പനിക്കുള്ളിലെ ഒരു സ്ഥാനം അവർക്ക് അനുയോജ്യമല്ലായിരിക്കാം കൂടാതെ അവരെ പുറത്താക്കുന്നതിന് മുമ്പ് അത് മനസിലാക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് കഴിയുന്നതെല്ലാം ശ്രമിക്കുക. നിങ്ങളുടെ തീരുമാനത്തിൽ അവർ (മിക്ക കേസുകളിലും) സന്തുഷ്ടരായിരിക്കില്ല; എന്തിനാണ് അവരെ പുറത്താക്കുന്നതെന്ന് അവർക്ക് മനസ്സിലാകില്ല. അവർ നിങ്ങളെ കുറിച്ച് മറ്റുള്ളവരോട് പരാതിപ്പെടുകയും മോശമായ കാര്യങ്ങൾ പറയുകയും ചെയ്തേക്കാം. അതിനാല് പുറത്താക്കുമ്പോൾ, അവരോട് സത്യസന്ധത പുലർത്തുകയും നിങ്ങളുടെ സഹായം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുക. ടൈപ്പ് എ ജീവനക്കാർ ഇത് നിങ്ങളെ പിന്തുണയ്ക്കും, കാരണം അവരുമായുള്ള പ്രശ്നങ്ങൾ അവർ കാണും. ഈ മുഴുവൻ പ്രക്രിയയും നിങ്ങൾക്ക് എളുപ്പമായിരിക്കില്ല. എന്നാൽ മുന്നോട്ട് പോകണമെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ അത് ചെയ്യണം.
Jayaprakash Balan | Carrot&Stick | Corporate Trainer | +91 9895602090 | www.jayaprakashbalan.com
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
- JP ഇന്ന് ഒരു സെയിൽസിന്റെ വിവിധ ഘട്ടങ്ങളിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം അർഹിക്കുന്നത് ആ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ അവതരണത്തിനകത്തുള്ള പ്രത്യേകതകളാണ് ....
-
The four quadrants are: 1. Open Area (Quadrant 1) This quadrant represents the things that you know about yourself, and the things tha...
-
നിങ്ങൾ എടുക്കുന്ന EXTRA 'UNCOMFORT' കൊണ്ട് CUSTOMERS നു കിട്ടുന്ന EXTRA COMFORT ആണ് CUSTOMER CARE !!! ഒരു സ്ഥാപനത്തിലേക്ക് കട...
No comments:
Post a Comment