Wednesday, 24 July 2024
നന്ദി… അതെ…
2008 മുതലേയുള്ള ഈ ട്രെയിനിങ് യാത്രയിൽ ഒരുപാട് ബ്രാൻഡുമായി പ്രവർത്തിക്കാൻ സാധിച്ചിട്ടുണ്ട്. അത്തരത്തിലേക്ക് എന്നെ എത്തിച്ചതിന് സർവ്വേശ്വരനോട് എന്നും നന്ദിയുണ്ട്...
അതിന്നോപ്പം എന്നെ സ്വീകരിച്ച ഏകദേശം 450 ഓളം കമ്പനികളെയും അതിലൂടെ 5000 ഓളം ട്രെയിനിങിലൂടെ ഏകദേശം 5 ലക്ഷത്തിലേറെ പേരെ ട്രെയിനിങ് കൊടുക്കാൻ കഴിഞ്ഞതിലും, അവരുടെ തുടർന്നുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ എന്നെ വീണ്ടും ഉപയോഗിക്കുന്നതിലും ഒരുപാട് സന്തോഷമുണ്ട് നന്ദിയുണ്ട് എന്നത് ഈ അവസരത്തിൽ രേഖപ്പെടുത്തടെ... അതിശക്തമായ മത്സര ലോകത്ത് ബിസിനസിലെ process, technology & people എന്നീ ഘടകങ്ങൾക്ക് ബിസിനസിന്റെ വളർച്ചയിൽ വളരെയധികം പ്രാധാന്യമുണ്ട്.
ഇതിൽ process & technology കാലത്തിനനുസരിച്ച് മാറ്റം വരും അല്ലെങ്കിൽ കാലം നമ്മളെ അതിലേക്ക് നയിക്കും, തനിയെ ഉയർന്നുവരും. എന്നാൽ ബിസിനസ്സിന്റെ 90% ASSET ആയ ജീവനക്കാരിൽ ഈ മാറ്റത്തിന് അനുസരിച്ച് മനോഭാവവും പെരുമാറ്റവും കഴിവുകളിലും വേണ്ടതായ മാറ്റങ്ങളെ വരുത്തി business process & technologyക്ക് ഇണങ്ങുന്ന തരത്തിലേക്ക് പരിവർത്തനം നടത്തുക എന്നത് എറ്റവും പ്രാധാന്യമുള്ള ഘടകമാണ് എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ സംരംഭകന്റെ കൂടെ എന്നും നിലകൊള്ളുന്ന ആളാണ്.
ജീവനക്കാരെ ചേർത്തുനിർത്തേണ്ടതാണ് അകത്തി നിർത്തേണ്ടതല്ല എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്ന ഒരു വ്യക്തി കൂടിയാണ്. നല്ല കഴിവുള്ളവർ നമ്മുടെ സമൂഹത്തിൽനിന്ന് അകന്നുപോകിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഈ കാലഘട്ടത്തിൽ നമ്മളിലേക്ക് ചേർന്നിരിക്കുന്ന ജീവനക്കാരെ നമ്മുടെ ബിസിനസിനോട് നമ്മുടെ സർവീസിനോട് ഒത്തുചേർത്ത് നമ്മളോടൊപ്പം നിർത്തുക എന്ന ദൗത്യം ആയിട്ടാണ് ഈ മേഖലയിലേക്ക് കടന്നുവന്നത്. മുന്നിൽ ഇരിക്കുന്ന ജീവനക്കാരെ അവരുടെ പ്രവ്യത്തി മേഖലയിലെ അനുഭവങ്ങളെ ഉൾക്കൊണ്ട് അവരുടെ ഉൽപ്പാദനക്ഷമത വർധിപ്പിക്കാൻ എന്തൊക്കെ എക്സ്ട്രാ നൽകാൻ കഴിയും എന്നത് മാത്രമാണ് ഒരു ട്രെയിനിങ്ങിലേക്ക് നിയോഗിക്കപ്പെടുമ്പോൾ, ട്രെയിനിങ്ങിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ ഞാൻ ഒരുങ്ങുന്നത്.
ഓരോ ബ്രാൻഡിനെ നമ്മളോട് അടുപ്പിച്ചു നിർത്തുമ്പോഴും ഒരു പുതിയ ബ്രാൻഡിനെ ഇനിയും കൊണ്ടുവരണം എന്ന് ചിന്തിക്കുമ്പോൾ എപ്പോഴും മനസ്സിൽ കൊണ്ടുനടന്ന ഒരു വലിയ ബ്രാൻഡ് ഉണ്ട് ബ്രാൻഡിന്റെ ശൃംഖലകളിലേക്ക് എന്നെ ക്ഷണിച്ചിരിക്കുകയാണ്. എന്നും എൻറെ ട്രെയിനിങ്ങിൽ വരുന്ന ഒരു വാചകമുണ്ട് "60,000 കുടുംബങ്ങളെ നോക്കുന്ന" ഒരു സാരഥിയുടെ ശൃംഖല " ലുലു ". അതെ നമ്മുടെ യൂസഫലി സാറിന്റെ LULU BRAND മായുള്ള യാത്ര ശ്രീ പത്മനാഭന്റെ നാട്ടിൽ നിന്ന് തുടങ്ങുയാണ്. എന്നെ LULU BRAND ലേക്ക് തിരഞ്ഞെടുത്തതിത്, ക്ഷണിച്ചതിന് ഡയറക്ടറേയും അതിന്റെ പുറകിൽ പ്രവചിച്ച എല്ലാവരോടും ഒരുപാട് നന്ദി അറിയിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ യാത്ര ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു. നന്ദിയോടെ... സന്തോഷത്തോടെ... നടക്കും തീർച്ചയായും നടക്കും മനസ്സിൽ കൊണ്ടുനടന്നാൽ മതി !
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
- JP ഇന്ന് ഒരു സെയിൽസിന്റെ വിവിധ ഘട്ടങ്ങളിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം അർഹിക്കുന്നത് ആ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ അവതരണത്തിനകത്തുള്ള പ്രത്യേകതകളാണ് ....
-
The four quadrants are: 1. Open Area (Quadrant 1) This quadrant represents the things that you know about yourself, and the things tha...
-
നിങ്ങൾ എടുക്കുന്ന EXTRA 'UNCOMFORT' കൊണ്ട് CUSTOMERS നു കിട്ടുന്ന EXTRA COMFORT ആണ് CUSTOMER CARE !!! ഒരു സ്ഥാപനത്തിലേക്ക് കട...
No comments:
Post a Comment