നിങ്ങൾ എടുക്കുന്ന EXTRA 'UNCOMFORT' കൊണ്ട് CUSTOMERS നു കിട്ടുന്ന EXTRA COMFORT ആണ് CUSTOMER CARE !!!
ഒരു സ്ഥാപനത്തിലേക്ക് കടന്നു വരുന്ന CUSTOMER ന്റെ അടുത്തേക്ക് സ്ഥാപനത്തിന്റെ സ്റ്റാഫ് ചെന്ന' കാര്യം തിരക്കി അവരെ വേണ്ട വിധത്തിൽ GUIDE ചെയ്താൽ CUSTOMER COMFORT ആകും, അത് അല്ല അവർ നടന്നു വന്നു നമ്മളുടെ അരികിൽ കാര്യം പറയുന്നത് CUSTOMER ന് 'UNCOMFORT' ആ ണ്എന്നാൽ 20 വർഷം പിന്നോട്ടു പോയൽ CUSTOMER വന്നിരുന്നു അവരുടെ ആവശ്യം പറഞ്ഞിരുന്നു കാരണം അവർക്ക് OPTIONS കുറവായിരുന്നു , സ്ഥാപനങ്ങൾ കുറവായിരുന്നു , എന്നാൽ ഇന്ന് CUSTOMER EDUCATED ആണ് പണവും ഉണ്ട് ധാരാളം OPTIONS ഉം ഉണ്ട് ആയതിനാൽ അവർ COMFORT തിരയുന്നു, ഇതിൽ ഉൽപന്നത്തിന്റെ ഗുണത്തിലേക്കാൾ വിലയിനേക്കാൾ ( ഗുണത്തിലും വിലയിലും വലിയ വ്യത്യാസo ആർക്കും നൽകാൻ കഴിയില്ല ) ഇന്ന് നിങ്ങൾ നൽക്കുന്ന COMFORT ആണ് CUSTOMER ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ത് അതിനു നിങ്ങൾ എടുക്കുന്ന EXTRA 'UNCOMFORT' ആണ് CUSTOMER CARE ...
No comments:
Post a Comment